• Sat. Jul 27th, 2024

ufa1688

slotking777 ทางเข้า
สาวลาว

พัชชี่ สาวลาว

เน็ตไอดอล สุดสวย ส่งตรงมาจาก สปป ลาว นางแบบ สาวเซ็กซี่  ที่ผ่านมาเธอมี ความโดดเด่น เนื่องจาก สาวลาว คนนี้มี ความแซ่บ อยู่ในตัว ตอนนี้กำลังเป็น กระแส ร้อนแรง อยู่บน โลกออนไลน์ บรรดาเหล่า ชายหนุ่ม ให้ความสนใจ กับเธอมากเป็น พิเศษ จนกระทั่งคอย ติดตาม สนับสนุน ผลงาน ของเธออยู่เสมอ 

พัชชี่ สาวลาว

ไม่จะเป็น ผลงาน การถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ เป็นหลัก ซึ่งหลายคนน่าจะเคย ผ่านตากันมา บ้างแล้วไม่มากก็น้อย แถมเธอยัง มีดีกรี ไม่ธรรมดาเคยร่วม งานกับ ค่ายนิตยสาร ชื่อดัง ระดับ ประเทศ ค่าย Cup E 

พัชชี่ สาวลาว

พัชชี่ สาวลาว มี กระแส อัน ร้อนแรง แบบ ไม่เป็น สองรองใคร จริงๆ เพราะ เธอเคยฝาก ผลงาน สุดพิเศษ เอาไว้มากมาย โดยเฉพาะ ผลงาน ทางด้านการ ถ่ายแบบ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น แนวแฟชั่น ทั่วไป แนวยียวนกวนๆ หรือ แนวเซ็กซี่ วาบหวิว ล้วนแล้วแต่ ควรค่า แก่ การรับชม ทั้งสิ้น เพียงแต่ หลายคนอาจจะยัง ไม่เคยทราบ มาก่อนว่าจริงๆ

พัชชี่ สาวลาว
มีหน้าตา น่ารักแจ่มใส ผิวขาวใส อมชมพู หุ่นสวย งามกำลังดี และ หน้าอกใหญ่ กว่า 600 cc ทำให้ เหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย ตกหลุมรัก เธอกันเป็นแถว
เธอยังมี ความอ่อนน้อม อ่อนโยน สไตล์ หญิงสาวลาว ด้วย ยิ่งช่วยเพิ่ม เสน่ห์ ความน่าดึงดูด มากกว่าเดิมไปอีก ผลงาน การถ่ายแบบ ในแต่ละ เซตมี
ความโดดเด่นแทบทั้งนั้น จนเธอสามารถ คว้าหัวใจ ของบรรดา เหล่าชายหนุ่ม ไป ครอบครอง ได้ สำเร็จ กระทั่งหลายต่อ หลายคนเริ่ม เรียกร้อง
อยากเห็น ผลงาน การ ถ่ายแบบ นิตยสาร ใหม่ๆ ของเธอกันบ้าง เพราะ ช่วงที่ผ่านมาเธอห่างหายไป จากการ ถ่ายแบบนิตยสาร นานอยู่เหมือนกัน

พัชชี่ สาวลาว

มีผลงาน Onlyfans เป็น จำนวนมาก ล้วนเป็น ผลงาน เซ็กซี่ 20+ บอกได้เลยว่า ไม่มีกั๊ก  นมเน้นๆ ทรงโตๆ ที่หนุ่มๆ ชอบกันเลย เพราะ เธอคนนี้ เน้นโชว์
ซะ ส่วนใหญ่ จนทำให้ มีหนุ่มไทย ติดตาม มากกว่า 150,000 คน บ่งบอกว่า น้องพัชชี่ พัชสพร คนนี้ ไม่ธรรมดาจริง

พัชชี่ สาวลาว

 

FB        Phatsaphorn Khammoungkhoun 

IG        littlemouse.patchy

Onlyfans      Littlemouse Patchy

 

You missed